Ứng dụng

Máy CNC tự động thay 12 dao thẳng hàng Model. S8 - SK12 / SK12E

Máy CNC tự động thay 12 dao thẳng hàng Model. S8 - SK12 / SK12E

Máy CNC Nesting S8-SK12 hoặc SK12E của thương hiệu SAMDY S8CNC là dòng máy CNC tự động thế hệ mới với 1 động cơ tốc độ cao cho phép thay 12 dao trên một hệ thống giá dao thẳng hàng.
Máy phù hợp gia công đồ nội thất kết cấu tháo lắp, cam chốt liên kết nhanh và cánh pano hay hoa văn điêu khắc bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên biến tính dạng tấm phẳng.
Máy CNC Nesting SAMDY S8CNCThay dao tự động kết hợp khoan 9 mũi cắt 12 dao Model. S8-SK12V9

Máy CNC Nesting SAMDY S8CNCThay dao tự động kết hợp khoan 9 mũi cắt 12 dao Model. S8-SK12V9

SAMDY S8CNC Nesting Là dòng máy CNC tự động hóa, đa nhiệm với cấu hình cao phù hợp với nhiều cấp độ làm việc khác nhau để sản xuất đồ nội thất hàng phẳng, hàng soi hình Tân Cổ Điển. Ngoài ra máy S8-SK12V9 còn ứng dụng gia công gỗ tự nhiên tạo nhiều kết cấu phức tạp.
Cấu trúc gia công bao gồm 2 Hệ thống động cơ chính. Động cơ số 1 gồm Tổ hợp 9 mũi khoan được xếp vuông góc chuyên dụng cho thao tác khoan lỗ kết cấu cam chốt. Động cơ số 2 với công suất lớn và tự động gắp thả kẹp tự động từ mâm đĩa tròn chứa 12 dao để thực hiện cắt và soi hình các sản phẩm khó có hình khối 3D.
Máy có tốc độ gia công nhanh và độ chính xác tuyệt đối với Hệ điều hành Syntec Taiwan. 
Cấu trúc máy cứng vững được cấu thành từ Thép có độ gia cường cao để đảm bảo tính ổn định lâu dài theo thời gian.
Hệ thống Bàn hút chân không có lực hút mạnh kết hợp hệ thống tự động gắp phôi, nhả phôi, đẩy phôi ván trong quá trình sản xuất nhằm giảm tối đa nhân công, rút ngắn thời gian sản xuất.
 
SAMDYS8CNC máy CNC Nesting gia công trung tâm sản xuất đồ gỗ nội thất

SAMDYS8CNC máy CNC Nesting gia công trung tâm sản xuất đồ gỗ nội thất

Trong thời đại hiện đại hoá công nghệ sản xuất đồ gỗ nội thất thì máy CNC gia công trung tâm đóng vai trò rất quan trọng. Việc tối ưu hoá sản xuất dạng tấm trên các sản phẩm đồ gỗ nội thất đang là xu thế chung. Phương thức sản xuất này đem lại hiệu suất cao về sản lượng và tối ưu hoá vật tư, nguyên liệu. Hơn hết, máy móc tự động sẽ giảm áp lực nhân công và cho độ chính xác cao, rút ngắn thời gian sản xuất ở mức tối ưu.
Máy CNC Nesting S8 với nhiều mô hình máy và dây chuyền sản xuất khác nhau được ứng dụng cho các cấp độ nhà xưởng, nhà máy đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với Tên gọi SAMDY S8CNC.
Hệ thống máy Tên SAMDY S8CNC là sự hợp tác của S8 SUPER FAST với đối tác Đài Loan có 15 năm sản xuất máy móc và nhà máy đặt tại Khu Công Nghiệp Thuận Đức, tỉnh Phật Sơn, Trung Quốc.
Hiện nay, Liên minh đã sản xuất cho rất nhiều đối tác khác với nhiều tên gọi và thương hiệu trên toàn cầu.
Đội ngũ kỹ sư thiết kế được đào tạo tại Đức, Ý, Đài Loan để tạo ra những sản phẩm tối ưu với chi phí hợp lý nhất v
Máy dán cạnh tiêu chuẩn cao Đài Loan thế hệ mới SAMDY S8CNC

Máy dán cạnh tiêu chuẩn cao Đài Loan thế hệ mới SAMDY S8CNC

Ngày nay việc ứng dụng máy móc tự động hóa cho sản xuất đồ gỗ nội thất công nghiệp rát phổ biến và đang là xu hướng mới.
 Để bắt kịp xu hướng và tốc độ sản xuất nhanh, tiệm cận đến mức độ hoàn thiện sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cần có những máy móc đạt tiêu chuẩn. 
 Thương hiệu SAMDY thương hiệu máy được Liên Doanh với S8CNC ( S8 SUPER FAST Machinery ) tiêu chuẩn đến từ Đài Loan và Châu Âu có nhà máy chính đặt tại Thuận Đức, Phật Sơn, Trung Quốc Đại Lục. SAMDY S8CNC cung cấp chủ yếu cho các nhà máy xuất khẩu đồ gỗ tại Quảng Đông, phía Nam Trung Quốc Đại Lục và các thị trường phụ cận trong và ngoài nước như Tiểu Á, Ấn Độ, Úc Châu, Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.
Tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, SAMDY S8CNC được phụ trách phân phối bởi S8 VINA., JSC có trụ sở chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh Thông qua thương hiệu S8 Super Fast. 
Đang xem kết quả từ 0 đến 4 trong tổng số 4 bản ghi